Bí quyết giảm cân vua: nhàn, ngon, bổ, rẻ

Là phụ nữ nhất là phụ nữ sau sinh ai cũng mơ ước một thân hình chữ S mềm mại, chuẩn . Không phải ai cũng được ông trời phú cho điều này. Ngày nay khoa học công nghệ, xã hội phát triển sinh ra nhiều biện pháp giảm cân. Điểm xơ xơ ra cũng đáng kể rồi: tập thể dục, ăn kiêng theo lowcard, nhin ăn, uống thuốc giảm cân...Mình cũng đã theo hết các phương pháp kể trên mỗi loại đều có ưu và nhược riêng và cần sự đều đặn thường xuyên.
nep-cam-giam-eo

nếp cẩm giảm mỡ

- Tập thể dục điều khó khăn nhất là phải duy trì được đều đặn  .... ôi với  phụ nữ 1 con như mình còn khó hơn thi đại học ấy.
- lowcard : có phải ai cũng có điều kiện về kinh tế đâu!
- nhịn ăn: mình thấy mấy cô sinh viên ở gần nhà mình áp dụng phương pháp này. Bạn đã bao giờ nghe nói đến: bữa sáng ăn như một ông vua, bữa trưa ăn như hoàng hậu và bữa tối ăn như công chúa. Hi bữa tối mình thấy các cô ấy nhịn luôn, bữa trưa rau là chủ yếu. Ưu điểm là mình cũng thấy các cô mi nhon hơn nhưng áp dụng cho U30 như mình chắc hạ huyết áp, ốm thêm mất.
- Uống thuốc giảm cân: Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều chủ yếu là hàng xách tay hay cafe giảm cân cũng là một ví dụ. Cá nhân mình chưa thử cách này bao giờ bởi mình nghĩ thuốc bao giờ cũng có hai mặt ngoài tác dụng chính ra còn có tác dụng phụ.

Nhà mình thường xuyên dùng nếp cẩm ban đầu chỉ nghĩ tẩm bổ cơ thể thôi, càng về sau càng nghiệm ra nhiều công dụng không ngờ của nó. Ăn Nếp cẩm đều đặn cũng là một biện pháp giảm cân rất nhàn hạ mà mình vẫn nói đùa là giảm cân vua. Bạn có biết vỏ ngoài nếp cẩm là lớp vỏ cám rất dày chứa nhiều vitamin và khoáng chất không những bổ dưỡng mà còn làm đẹp. Chính bởi cấu tạo này mà lượng tinh bột giảm hơn hẳn so với gạo thường. Ban đầu mình cũng nghĩ nếp cẩm là gạo sẽ nhiều tinh bột làm sao mà giảm béo được nhưng lớp vỏ cám dày ở vỏ đã trả lời giúp mình câu hỏi này! xem thêm

bi-quyet-giam-can-vua
Bí quyết giảm cân

Mình tạm chia làm dạng : đó là giảm cân siêu tốc và giảm cân thường nhé
Tùy mục đich giảm cân mà mình lựa dạng nếp cẩm. Ví dụ như nếu cần cần giảm siêu tốc dùng dấm nếp cẩm, còn không vội dùng  rượu nếp cẩm.
Cách làm cơm rựou 

Sau gần hai tháng áp dụng mình đảm bảo sẽ giảm cân, da dẻ mịn màng hồng hào , khỏe người bồ kết nhất là ngon, bổ, rẻ. Thật không hổ danh tẹo nào khi gọi là giảm cân vua! Vua bởi nhàn hạ không mất nhiều công sức thời gian tập luyện, không có tác dụng phụ, tăng cường sức khỏe chi phí siêu rẻ, và chắc chắn rằng rẻ nhất, hiệu quả nhất, lợi nhất.  Các bạn có đồng ý với mình thế không!